Posted by : Hà Duy Tư Tuesday, April 24, 2018

Trong soạn giảng bài giảng điện tử việc tìm kiếm hình nền chất lượng là một việc có thể đơn giản với vài người nhưng đa số thì rất khó khăn trong việc tìm kiếm có khi mất rất nhiều thời gian của thầy cô và các bạn.
Hôm nay mình sẽ gửi tặng cho thầy cô và các bạn bộ hình hơn 170 hình không nền cho chủ đề xe và đường giúp thầy cô và các bạn thiết kế bà minh họa cho bài giảng sinh động hơn.
Hình được chia sẻ rất khó kiếm trên mạng miễn phí mà có được hình chất lượng như vậy. Đây là những hình ảnh được mình tập hợp từ tải khoản mình đã mua của trang nước ngoài mà mình đã chia sẻ cho thầy cô ở trang https://duytuonline.blogspot.com/ này.
Cách tải: Click vào link cần tải-> Chọn Tôi không phải là người máy sau đó -> Click here continue-> Đến bước tiếp là đợi ít giây sau đó nhấn vào Get link. để tải về ở google drive.
Đây là một số hình minh họa:


Link tải bên dưới: 
LINK 1 50 HÌNH: TẢI
LINK 2 50 HÌNH: TẢI
Nguồn: Blog Hoàng Hưởng

- Copyright © Duy Tư Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -